Company News

News & Update

 

Company News

โครงการ “ยางมีพิกัด (GPS) กับครอบครัวศรีตรัง”

จบไปแล้วสำหรับการเปิดโครงการ “ยางมีพิกัด (GPS) กับครอบครัวศรีตรัง” ซึ่งได้รับเกียรติจาก คุณวีรสิทธิ์ สินเจริญกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ศรีตรังแอโกรอินดัสทรี จำกัด (มหาชน) ร่วมเปิดงานผ่านระบบออนไลน์อย่างอบอุ่น

เมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้ประกาศความพร้อมในการเปิดตัว ยางมีพิกัด (GPS) ซึ่งก็คือยางที่สามารถตรวจสอบย้อนกลับแหล่งที่มาของยางได้ 100 % เพื่อตอบรับทุกมาตรการตรวจสอบย้อนกลับสำหรับตลาดทั่วโลก และพร้อมรับกฎหมาย EUDR  จากกลุ่มประเทศในสหภาพยุโรป

เมื่อเร็วๆนี้ บริษัทฯ ได้จัดโครงการ “ยางมีพิกัด (GPS) กับครอบครัวศรีตรัง” ขึ้น เพื่อสื่อสารประชาสัมพันธ์ให้พนักงานมีความรู้ความเข้าใจในเรื่องยางมีพิกัด รวมทั้งเป็นการสร้างรายได้และยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืนให้กับพนักงาน เพราะบริษัทฯ ให้ความสำคัญกับความเป็นอยู่ของพนักงานทุกคน และเชื่อว่าพนักงานเปรียบเสมือนทรัพยากรที่สำคัญในการขับเคลื่อนและนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ

ภายในงาน ยังได้รับเกียรติจาก คุณปภาวี ศรีสุทธิพงศ์ Business Development and Partnership Manager บริษัท ศรีตรังแอโกรอินดัสทรี จำกัด (มหาชน) มาให้ความรู้ในหัวข้อ “ยางมีพิกัด (GPS) ข้อกำหนด ของ EUDR และ SRI TRANG ECOSYSTEM สู่ความยั่งยืนของอุตสาหกรรมยางพาราไทย” เพื่อสร้างความเข้าใจ และเตรียมพร้อมสำหรับการดำเนินงานตามมาตรการ EUDR ได้อย่างถูกต้องเหมาะสมให้แก่พนักงาน และเป็นการแสดงจุดยืนในการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน โปร่งใส และตรวจสอบได้ของกลุ่มบริษัทศรีตรัง

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมที่ให้พนักงานได้มีส่วนร่วม และมอบสิทธิพิเศษสำหรับพนักงานครอบครัวศรีตรัง อาทิ การรับ Friends Coin เมื่อดาวน์โหลด หรือการแลกของที่ระลึกและ E-Voucher ภายในแอปพลิเคชัน “Sri Trang Friends (ศรีตรังเพื่อนชาวสวน)” ตามเงื่อนไขที่กำหนด การสมัครสมาชิกเพื่อขายยางให้กับบริษัทฯโดยตรงเพื่อรับราคายาง GPS สุดพิเศษ รวมทั้งการรับของที่ระลึกเมื่อร่วมวาดแปลง เป็นต้น

สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณบริษัทฯ และผู้บริหารทุกท่าน ที่จัดโครงการดีๆ อย่างนี้ขึ้นเพื่อสร้างรายได้และยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืนให้กับพนักงาน