Company News

News & Update

 

Company News

STGT คว้ารางวัล Best of The Best จาก อย.ควอลิตี้ อวอร์ด ประจำปี 2563 การตอกย้ำถึงศักยภาพด้านคุณภาพ มาตรฐาน ควบคู่การดำเนินธุรกิจอย่างมีจริยธรรม

วันที่ 17 สิงหาคม 2563 วีรสิทธิ์ สินเจริญกุล กรรมการบริหาร บริษัท ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (“STGT”) เข้ารับมอบรางวัล อย. ควอลิตี้ อวอร์ด ประจำปี 2563 ในประเภท Best of The Best จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) โดยมี อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ให้เกียรติเป็นประธานมอบรางวัล ณ โรงแรม แกรนด์ ริชมอนด์ สไตลิช คอนเวนชั่น โฮเต็ล นนทบุรี สำหรับรางวัล “Best of the Best” คัดเลือกจากสุดยอดสถานประกอบการด้านเครื่องมือแพทย์ที่รักษาคุณภาพมาตรฐานด้วยดีอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ทั้งยังมีการช่วยเหลือสังคมอย่างสม่ำเสมอ ประกอบกิจการด้วยความซื่อสัตย์และเห็นแก่ประโยชน์ของผู้บริโภคเป็นสำคัญ ถือเป็นรางวัลที่เชิดชูเกียรติและเป็นกำลังใจแก่สถานประกอบการ และเป็นแบบอย่างที่ดีแก่สถานประกอบการรายอื่น รวมถึงเป็นการตอกย้ำถึงศักยภาพด้านคุณภาพ มาตรฐาน ควบคู่การดำเนินธุรกิจอย่างมีจริยธรรม โดยคำนึงถึงความปลอดภัยและประโยชน์ของผู้บริโภคของบริษัทศรีตรังโกลฟส์ฯ ที่ยึดถือและปฏิบัติมาโดยตลอด

ภายในงาน ศรีตรังโกลฟส์ ได้ร่วมออกบูธเพื่อแสดงผลิตภัณฑ์ถุงมือยางพร้อมให้ความรู้แก่ผู้ที่สนใจ อีกทั้งยังได้รับเกียรติให้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานเสวนา โดยมี นวรัตน อรุณพันธ์ ผู้จัดการฝ่ายวิเคราะห์และประเมินผลและเทคนิคคุณภาพ (QC & TA) บริษัท ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นวิทยากรภายใต้หัวข้อ Best of the Best คุณภาพ คู่คุณธรรม นำเศรษฐกิจไทย ก้าวไกลสู่สากล ซึ่งถือเป็นเกียรติและนับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่ได้รับในครั้งนี้

ด้าน วีรสิทธิ์ สินเจริญกุล เปิดเผยว่า “บริษัท ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ STGT เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายถุงมือยางเพียงบริษัทเดียวที่ได้รับรางวัล อย.ควอลิตี้ อวอร์ด ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 9 สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นที่สุดของผู้ประกอบการด้านเครื่องมือแพทย์ที่ยังคงรักษาคุณภาพ มาตรฐานและความปลอดภัยต่อผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ ตามเป้าหมายของเราที่พร้อมส่งมอบการปกป้องทุกสัมผัส ด้วยความห่วงใย ไปสู่ทุกชีวิตทั่วโลก ด้วยคุณภาพและมาตรฐานอันเป็นที่ยอมรับและเชื่อมั่นในระดับสากล ควบคู่ไปกับการผลักดันเศรษฐกิจไทย สร้างมูลค่าและพัฒนาอุตสาหกรรมยางพาราและถุงมือยางให้เติบโตอย่างยั่งยืน”